ส่งข้อความ

การปลูกกล้วยในโรงเรือน

December 20, 2022

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การปลูกกล้วยในโรงเรือน

การปลูกกล้วยในโรงเรือน

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การปลูกกล้วยในโรงเรือน  0

มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากการเพาะปลูกแบบเปิดเป็นการปลูกในโรงเรือนในการปลูกกล้วยทั่วโลกกล้วยเป็นไม้ยืนต้นที่เติบโตตามธรรมชาติในเขตร้อนของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปลูกในเรือนกระจกในสภาพอากาศที่แตกต่างจากบ้านเกิดในการนี้จำเป็นต้องสร้างโรงเรือนกล้วยตามเงื่อนไขที่เหมาะสม
ควรกำหนดความชื้นและอุณหภูมิที่เหมาะสมของโรงเรือนและความแตกต่างของอุณหภูมิระหว่างกลางวันและกลางคืน ทิศทางของโรงเรือน ความต้านทานต่อลมที่พัดผ่าน ประสิทธิภาพการระบายอากาศ การซึมผ่านของรังสี และความสามารถในการทำงานอัตโนมัติโรงเรือนกล้วยต้องผลิตในลักษณะที่ทนทานต่อปัจจัยภายนอก

โรงเรือนกล้วยต้องผลิตในลักษณะที่ทนทานต่อปัจจัยภายนอกโครงสร้างการก่อสร้างเรือนกระจกสามารถสร้างขึ้นได้โดยคำนึงถึงสภาพอากาศและลมของภูมิภาคที่จะสร้างเรือนกระจก

อุณหภูมิโดยรอบควรอยู่ที่ 27 °C - 28 °Cหากอุณหภูมิแวดล้อมเพิ่มขึ้นถึง 34 องศาและสูงกว่า พืชจะเข้าสู่ความเครียดจากความร้อน และการเจริญเติบโตของพืชจะช้าลงหรือหยุดลงอุณหภูมิโดยรอบควรอยู่ที่ 27 °C - 28 °Cหากอุณหภูมิแวดล้อมเพิ่มขึ้นถึง 34 องศาและสูงกว่า พืชจะเข้าสู่ความเครียดจากความร้อน และการเจริญเติบโตของพืชจะช้าลงหรือหยุดลงในกรณีนี้จะทำให้ผลผลิตของพืชลดลงเมื่ออุณหภูมิแวดล้อมสูงกว่า 40°C ใบของต้นกล้วยจะไหม้ในนี้ควรมีโรงเรือนที่สามารถควบคุมอุณหภูมิและความชื้นได้ด้วยหน้าต่างระบายอากาศที่จำเป็น

โครงหลังคาโรงเรือนปลูกกล้วยควรออกแบบให้แข็งแรงทนทานและมีรางระบายน้ำปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการปลูกกล้วยคือแสงการขาดแสงทำให้เกิดความล่าช้าในการสังเคราะห์แสงระหว่างการออกดอกและการพัฒนาหากความเข้มของแสงน้อยกว่าที่ต้องการในเรือนกระจก การยืดตัวของความสูง ก้านใบบาง และการหดตัวและใบเหลืองจะเกิดขึ้นพร้อมกับการสังเคราะห์แสงที่ลดลง
ความชื้นควรอยู่ระหว่าง 60% - 80%ควรให้ความสำคัญกับการระบายอากาศเพื่อไล่ความชื้นส่วนเกินในเรือนกระจกเมื่อมีการระบายอากาศอย่างเหมาะสม คาร์บอนไดออกไซด์ที่ต้นกล้วยต้องการสำหรับการสังเคราะห์ด้วยแสงจะเข้าสู่เรือนกระจก

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การปลูกกล้วยในโรงเรือน  1

ด้านหน้าของเรือนกระจกควรหันไปทางทิศเหนือหรือทิศใต้ และไม่ควรให้ต้นไม้โดนแสงความสูงใต้รางน้ำของโรงเรือนกล้วยควรมีอย่างน้อย 5 เมตร และความสูงใต้รางน้ำในอุดมคติควรอยู่ที่ 6 เมตรความกว้างของอุโมงค์สามารถเริ่มต้นได้ตั้งแต่ 9.6 เมตร และขยายได้ถึง 12.8 เมตร

โครงสร้างการสร้างเรือนกระจกสามารถสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงสภาพอากาศ ลม ฯลฯ ของพื้นที่ที่จะติดตั้งเรือนกระจกกล้วย

ติดต่อกับพวกเรา
ผู้ติดต่อ : Mr. Li
โทร : +8613980853449
อักขระที่เหลืออยู่(20/3000)